Nhờ sử dụng phương thức cạnh tranh dựa trên ưu thế về giá bán và các smartphone có cấu hình tốt như Mi 4, Mi 5, Mi Note có thể dễ dàng chen chân và nắm thế tại nhiều thị trường di động mới nổi như Trung Quốc hoặc Ấn Độ, nơi mà giá cả hấp dẫn thường là yếu tố chi phối hàng đầu.
Trong cùng kỳ năm ngoái, Xiaomi đã bán được khoảng 26 triệu chiếc smartphone. Vì vậy, con số tăng trưởng ước tính chỉ mới nửa đầu năm nay thực sự rất ấn tượng và không có lý do gì, hãng không có khả năng đạt được mục tiêu từ 80-100 triệu chiếc smartphone từ nay cho tới cuối năm 2015.
Con số vô cùng ấn tượng của Xiaomi tương đương với mức tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Con số này vẫn phần nào phản ánh sức tăng trưởng mạnh mẽ của công ty khởi nghiệp nhanh nhất tại Trung Quốc hiện nay.
Trong cùng kỳ năm ngoái, Xiaomi đã bán được khoảng 26 triệu chiếc smartphone. Vì vậy, con số tăng trưởng ước tính chỉ mới nửa đầu năm nay thực sự rất ấn tượng và không có lý do gì, hãng không có khả năng đạt được mục tiêu từ 80-100 triệu chiếc smartphone từ nay cho tới cuối năm 2015.
Theo Genk
0 nhận xét:
Đăng nhận xét