Khắc phục lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101#

Kiểm tra tài khoản *101# là việc hầu như chúng ta thực hiện hàng ngày trên điện thoại, tuy nhiên trên iPhone đôi khi mắc phải lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101#, vậy cách khắc phục như thế nào?
Không kiểm tra được tài khoản khiến cho ta cảm thấy khó chịu, thực hiện các thao tác nhưng màn hình không hiển thị kết quả, tuy nhiên lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi. Ngoài ra các bạn nên đọc để biết cách xử lý khi gặp lỗi không đăng nhập được vào App Store
Khắc phục lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101#
1. Nguyên nhân lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101#
- Nguyên nhân chủ yếu của lỗi này là do iPhone sử dụng bản Lock và được Unlock bằng sim ghép
- Nguyên nhân khác nữa là do lỗi mạng hoặc không có sóng mạng
2. Khắc phục lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101#
Cách 1: Code cho iPhone bản lock
- Để khắc phục lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101# các bạn có thể Code cho iPhone bản lock thay vì Unlock bằng sim ghép. Cách này tuy rằng hơi tốn kém một chút nhưng bạn sẽ có chiếc iPhone bản quốc tế và không còn bị lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101# nữa.
Cách 2: Kiểm tra lại sóng mạng.
- Khi không có sóng mạng thì không chỉ không kiểm tra được tài khoản mà bạn còn không thể gọi điện, nhắn tin được, bạn có thể di chuyển sang vùng có sóng để thực hiện.


Cách 3: Kiểm tra lại iPhone
1. Đối với mạng SoftBank, AU, docomo:
Bạn sử dụng ứng dụng iFile trên iPhone truy cập vào đường dẫn Var/mobile/Library/Carrier/Overlay ở Mục Over Lay bấm vào chữ (i). Tại phần User bạn hãy bỏ tích ở mục Write sau đó bấm Done.

khong kiem tra duoc tai khoan tren iPhone

loi *101# tren iPhone
Quay lại Overlay, chọn như hình, Các bạn cứ chọn như trong hình 1 trog 2 file thấy Support , Click chọn Property List Viewer >ON như hình. Reset máy và kiểm tra tài khoản.
2. Máy mạng SoftBank, Docomo thì bỏ qua bước này. Au Thì phải fix hoàn toàn:
Tiếp tục sử dụng iFile và truy cập vào đường dẫn System/Library/Carrierbundles/iPhone sau đó thực hiện xóa các dòng sau tương ứng với từng nhà mạng.
44020 Softbank
44050 AU
loi *101# tren iPhone
Đối với nhà mạng khác bạn hãy thực hiện vào System/Library/Carrierbundles/iPhone/tên nhà mạng của bạn chép file carriee.plistvào máy tính và tìm dòng SupportedSIMs để xem những mục cần xóa.
Tiếp theo bạn vào /Var/mobile/library/preferences/com.apple.appsupport.plist tìm jp và us đổi thành vn
Reboot lại iPhone và kiểm tra xem iPhone đã kiểm tra tài khoản được chưa.
Như vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi iPhone không kiểm tra được tài khoản *101#, 
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét